ทุกข์ใจ

ไม่มีครั้งไหนทุกข์ใจเท่าครั้งนี้เลย เบื่อจิงๆๆๆๆ เบื่อมากๆๆ ทำไม่เราต้องมาเจอสภาพแบบนี้ว่ะ
อยู่ที่นี่ ทำให้เราโตมากขึ้น เข้าใจชีวิตมากขี้น เข้าใจความรู้สึกของคนต่างด้าว เราต้องปรับตัว เราต้องเปลี่ยนแปลง
การมองโลกในแง่ดีช่วยได้มากเลย ค่อยๆๆเป็นค่อยๆๆ ไป ยังมีคนอีกมากที่ไม่มีงานทำ แต่เราโชคดีที่มีงานทำ
ค่อยๆๆเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไป สักวันนึงเราผ่านมันไปได้

จงทำงานให้สนุกและมีความสุขกับการทำงานน่ะ พูดให้มากขึ้น ฟังให้มากขึ้น มีสติก้อแล้วกันน่ะ

Kommentarer
Postat av: Yamahajossan

Hm... Det där förstod inte jag! ;-) kram /Jossan

2010-07-16 @ 15:59:55

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0